Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Cách sửa chữa máy may singer

Khi bạn đã sở hữu được chiếc máy may singer tốt thì sẽ có nhiều vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng đó là các lỗi về máy và cách may vá chúng tôi có thể hướng dẫn chi tiết đầy đủ cách sửa máy may các lỗi đó.
+ Bắt đầu sử dụng máy may bạn cần chú ý xem:
– Dầu máy phải đủ.
– Đường điện
– Mô tơ
– Khi bật máy hãy ấn nút (On) để máy chạy không từ 15-30 giây thì mới đưa vải vào may.
máy may singer 1507

Chúng chỉ là những việc đơn giản nhưng bạn cũng cần chú ý để máy của mình được bền và đảm bảo an toàn cho bạn tránh hỏng vải may.
+ Đến sửa các lỗi chính của máy may:
* Chỉnh độ mau thưa của chỉ:
Vặn núm số để chỉnh độ từ nhỏ đến lớn cho phù hợp
* Cách chỉnh đường chỉ
– Sùi chỉ trên: Chỉnh lại thoi (thuyền chỉ dưới) vặn vít me vào từ từ sao cho chỉ thuyền ra đều (không chặt quá, không lỏng quá).
– Sùi chỉ dưới: Vặn lại cụm đồng tiền trên, vặn cụm đồng tiền vào từ từ đến khi chỉ dưới hết sùi thì thôi.
* May vải dầy bị bỏ 1 hoặc 2 mũi:
Khi gặp trường hợp này thì khuyên bạn chỉnh lại ổ sao cho bắt chỉ dưới đi sát vào thân kim và trên lỗ kim từ 1-2mm. Nếu may vải thun máy bị bỏ mũi cách chỉnh cũng như vải dầy và chao bắt chỉ dưới đi vào thân kim và cách lỗ kim từ 0,5-1mm chỉnh lại cầu răng cưa và bàn ép chân vịt thật đơn giản phải không bạn.máy may singer 1507 
* Máy bị bỏ mũi:
Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì việc bỏ mũi hoặc không có mũi đó là do chao sai để khắc phục việc này trước hết bạn phải kiểm tra mũi kim có đúng vị trí chưa nếu nguyên do không phải là do mũi kim thì bạn nên điều chỉnh chao lại nới lỏng vít chao và quay vô lăng về phía người may xuống vị trí thấp nhất rồi tiếp tục quay vô lăng lên vạch thứ 2, nếu không có vạch thì quay lên khoảng 2,3 mm rồi canh đầu mọc chao đến mí trên lỗ kim khoảng 0,9 – 1,1mm, chỉnh độ hở ngang canh từ đầu mũi chao đến thân kim là 0,05 – 0,1mm siết ốc chao lại rồi kiểm tra lần cuối cùng là được. Khi chỉnh máy bị bỏ mũi (trụ kim đi xuống hết cỡ thì lỗ kim phải ngang bằng mặt ổ) lúc đó ta mới chỉnh lại ổ, nghe hơi phức tạp nhưng chỉnh rất đơn giản.
* Lại mũi đầu và lại mũi cuối:
Muốn lại bao nhiêu mũi thì ấn cần lại mũi dưới núm số bên tay phải.
* Gãy mũi kim
Một trong những trường hợp có thể làm bạn hơi bực mình đó là đang may thì bị gãy mũi kim và quay vô lăng không được do mũi kim bị dính vào ổ chao, bạn nên xử lý bằng cách tháo ổ chao ra và gỡ bỏ mũi kim và lắp lại là được.
>>>  Chia sẻ một số phương pháp giúp bạn khắc phục những lỗi cơ bản của máy may singer. Hy vọng chúng sẽ giúp ích nhiều cho bạn. Bạn có thể đến trực tiếp công ty tại địa chỉ 219 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh để chúng tôi hướng dẫn trực tiếp.
HOTLINE: 0904 449 559 

3 nhận xét:

  1. Bên mình nhận sửa máy may. Bạn nào bị liên hệ nha
    ----------
    TRẦN TIẾNG DŨNG
    Website:
    Máy may công nghiệp

    Chuyên cung cấp các lại máy may công nghiệp, gia đình

    Trả lờiXóa
  2. mình có chiếc máy may điện tử hiệu electrolux 990s. giờ bị hư không đảo kim và chạm nguồn tự chạy. bản sửa giúp mình được không ạ

    Trả lờiXóa
  3. Em co con dinner t6900..giờ bấm phím no cứ tít..ko cho dùng.

    Trả lờiXóa