Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Máy may Singer là máy gì?

Máy May Singer


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy may khác nhau, tuy nhiên khi nhắc đến một thương hiệu máy may có lịch sử lâu đời xuất hiện từ những năm 1800 và nổi tiếng trên thế giới thì đó chính là thương hiệu Máy may Singer.


máy may singer, may may singer, máy may singer chính hãng
Singer là công ty đa quốc gia thành công đầu tiên của Mỹ, nhà sản xuất thiết bị quy mô lớn đầu tiên, tập đoàn đa quốc gia đầu tiên và là công ty đầu tiên đưa ra giải pháp tài chính đơn giản cho khách hàng.
Từ năm 1851, cái tên Singer đã được biết đến gắn liền với chiếc máy may. Máy may Singer là loại máy may nhỏ gọn đầu tiên trên thế giới làm việc dựa vào cơ cấu phức tạp để hoạt động một cách hoàn hảo. Singer thống trị thị trường máy may toàn cầu từ khoảng cuối những năm 1800 đến những năm 1950. Máy được làm từ những vật liệu tốt nhất, được thiết kế bởi các kỹ sư xuất sắc, sản xuất bằng cách sử dụng các kỹ thuật tiên tiến và có độ chính xác cao để tạo ra những đường may tinh tế
.máy may singer gia đình, may may singer, máy may gia đình

Hiện nay, máy may Singer được nhận xét là thương hiệu máy may số 1 thế giới, có mặt trên 190 quốc gia, sản phẩm đa dạng về kiểu dáng và chức năng, từ loại máy khâu một bàn đạp cho đến các loại máy may thêu gia đình tiên tiến nhất thế giới. Với lịch sử phát triển lâu dài và những cột mốc thay đổi quan trọng trong hơn 160 năm qua, Singer đã và đang là thương hiệu máy may thống lĩnh thị trường may mặc thế giới nói chung, cũng như Việt Nam nói riêng.
máy may gia đình, máy may chính hãng, máy may giá rẻ
Những cột mốc quan trọng trong chặng đường phát triển của Singer:
1851: Isaac Singer và một luật sư người New York - Edward B. Clark đã sáng lập ra công ty I.M SINGER.
1853: Xưởng máy được chuyển đến New York. Chiếc máy may đầu tiên được bán với giá 100 USD.
1863: Công ty sản xuất Singer, nắm giữ 22 bằng sáng chế, được thành lập. Khoảng 20,000 máy may gia đình được bán ra mỗi năm.
1885: Singer giới thiệu máy may bằng điện đầu tiên.
1908: Tòa nhà mới của Singer số 149 Broadway, New York được hoàn thành, với 47 tầng, cao 612 feet, là tòa nhà chọc trời đầu tiên và là toà nhà cao nhất thế giới. Đây là trụ sở điều hành chính của Singer trong 54 năm.
1913: Singer đã lập 1 kỷ lục khi 3 triệu máy may được bán ra.
1951: Singer kỷ niệm 100 năm hoạt động. Doanh thu hàng năm đạt được 307.8 triệu USD, số cổ đông nắm giữ là 4,500.
1966: Đánh dấu lần đầu tiên doanh thu hợp nhất đạt được tỷ USD.
1970: Lần đầu tiên doanh thu chạm mức 2 tỷ USD.
1975: Singer giới thiệu máy may Athena 2000, loại máy may bằng điện đầu tiên trên thế giới. Với những mũi khâu đa dạng, từ đường may thẳng cơ bản đến những đường may và trang trí phức tạp khác, máy may có thể dễ dàng làm được chỉ bằng một nút bấm. Là một hệ thống thông minh với bộ vi mạch chứa hơn 8.000 bóng bán dẫn, và nó không chiếm tới ¼ inch2
1978: Singer giới thiệu máy Touchtronic 2001, loại máy may đầu tiên trên thế giới kết hợp bảng điều khiển cảm ứng.
1985: Singer giới thiệu một dòng máy may hoàn toàn mới, với các kiểu mẫu được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu cá nhân và giá cả phù hợp với người tiêu dùng. Các máy này được tạo ra từ "Duratec" - một nguyên liệu tốt, nhẹ hơn nhôm và cách nhiệt gấp đôi. Chúng rất dễ sử dụng, từ đường may cơ bản đến tinh vi nhất và bao gồm cả máy may bằng điện có khả năng may với một số lượng không giới hạn các kiểu khâu, chữ lồng, tranh thêu, và thậm chí có thể may một bên !
1989: Singer giới thiệu máy 9900 Unlimited với bộ vi xử lý lớn nhất từng được tích hợp trong máy may. Máy 9900 với các tính năng dễ sử dụng, tiết kiệm thời gian, với bộ phận phát tín hiệu bằng đèn LED trợ giúp người may.
1997: Singer tung ra sản phẩm máy may tiêu dùng tiên tiến nhất trên thế giới: XL 1000.
2000: Singer tổ chức kỷ niệm 150 năm thành lập. Máy may Singer lại tung ra sản phẩm máy may và máy thêu gia đình tiên tiến nhất thế giới: Quantum XL 5000 cùng với phần mềm thân thiện với người sử dụng, chuyên nghiệp Sew Ware 2.0

1 nhận xét:

  1. Betway Group Ltd - The official website of JSTOR
    The Betway 속초 출장마사지 Group Limited 영천 출장안마 (“BETWEB”) 보령 출장안마 Company 구미 출장마사지 is 부천 출장안마 a premier online gaming operator with an enterprise scale of delivering value to customers all over the

    Trả lờiXóa